CLICK ON TITLE BELOW TO GO TO PURCHASE!!!! CD submissions accepted! Guest writers always welcome!!

I started a quest to find terrific blues music and incredible musicianship when I was just a little kid. I also have a tremendous appreciation of fine musical instruments and equipment. One of my greatest joys all of my life was sharing my finds with my friends. I'm now publishing my journey. I hope that you come along!


Please email me at Info@Bmansbluesreport.com

Friday, April 1, 2011

คุณได้ตรวจสอบออกมาเป็นสีฟ้า bman รายงานหรือไม่?


Will YOU help me share!!
ที่ bman รายงานของสีฟ้าผมอยู่ในการสืบหาเพื่อค้นหาทุกเย็นสีฟ้าย่านความถี่ฉันสามารถค้นหาได้ ผมของฉันร่วมกันจะพบกับทุกคนที่จะรับฟังได้ ฉันได้มากกว่า 20,000 ผู้อ่านทุกเดือนแต่ต้องการให้ศิลปินที่ผมได้พบกับมากเท่าของผู้ฟังเหมือนที่ผมสามารถทำได้ ผมที่ทำการไปรษณีย์บรรพบุรุษและบุตรชายของโทนสีฟ้าทุกเช้าทุกคืนและที่ทำการไปรษณีย์วงดนตรีจากด้านนอกแบบคอนติเน็นทัลที่เรามากที่สุดทุกคืนและตรวจสอบอย่างน้อยหนึ่งสีฟ้าใหม่แผ่นซีดีหรือดีวีดีทุกวันด้วยวิดีโอได้ ฉันเป็นประจำการ สัมภาษณ์ ด้วยสีฟ้าทางด้านชั้นบนสุดมีความสามารถพิเศษ,ฟังเพลงและเจ้าของบริษัทที่บันทึก ทุกสัปดาห์ผมหลังการตรวจทานของเหล้าองุ่นและสีฟ้าและนอกจากนั้นยังมีการตรวจสอบวิดีโอที่สวยงามของกีตาร์ คุณจะไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันจะได้ขึ้นมาด้วยถัดไป. i โพสต์ tweet ที่แฟนชื่นชอบที่ทำการไปรษณีย์ของสัปดาห์ทุกวันจันทร์. ความพิเศษของผมคือขุดดินขึ้นมาว่าคลื่นความถี่เป็นของใหม่ที่คุณไม่เคยได้ยินเสียงของ... หลายคนจากส่วนอื่นๆของโลกและมีบ่อยโดยไม่เสียค่าบริการดาวน์โหลดได้โปรดให้ bman รายงานของสีฟ้าที่ลอง!ได้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่! bman
Info@bmansbluesreport.com
facebook.com/bluesreport
@BmansBluesRpt (Twitter)

If you like what I’m doing, Like ---Bman’s Blues Report--- Facebook Page! I’m looking for great talent and trying to grow the audience for your favorites band! - ”LIKE”

No comments:

Post a Comment